ตำแหน่งนี้ปิดรับสมัครแล้ว
หรือ
ปวช
ไม่จำกัด
full-time
1. เพศชาย/หญิง อายุ ไม่เกิน 50 ปี
2. วุฒิ ปวช. ขึ้นไป
3. มีประสบการณ์การทำงาน 1-5 ปี ขึ้นไป
4. บุคลิกภาพดี มีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติดี มีความฉลาดทางอารมณ์ และความเป็นเจ้าบ้านที่ดี
5. มีความละเอียด รอบคอบ รักงานบริการ
6. มีความรู้ในระบบคอมพิวเตอร์ของงานในฝ่ายต้อนรับ และมีทักษะการสื่อสารกับลูกค้าที่ดี
7. สามารถจัดการกับปัญหา และคำร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างนุ่มนวล และมีประสิทธิภาพ
8. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ทุกช่องทางในระดับดีมาก
1. ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับวางแผน ปรับปรุง และพัฒนาขั้นตอนการบริการ และปฏิบัติงานทุกส่วนของฝ่ายต้อนรับให้มีประสิทธิภาพ และสร้างผลกำไรให้แก่โรงแรม
2. จัดทำตารางการปฏิบัติงานประจำสัปดาห์ จัดหาพนักงานเสริมในกรณีที่มีความต้องการเร่งด่วน และนำเสนอผู้บังคับบัญชาให้มีการทำงานล่วงเวลาในกรณีที่มีความจำเป็น
3. ช่วยผู้จัดการฝ่ายต้อนรับควบคุม และดูแลการปฏิบัติงานของพนักงานในฝ่ายต้อนรับในทุกส่วนงานให้ลูกค้าได้รับการบริการที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
4. ช่วยดูแล และส่งเสริมให้พนักงานฝ่ายต้อนรับมีบุคลิกภาพที่ดี สวมเครื่องแบบถูกต้องตามที่โรงแรมกำหนดเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโรงแรม
5. ตรวจเช็ครายละเอียด และความถูกต้องของข้อมูลต่างๆ ของลูกค้าก่อนนำเสนอผู้จัดการฝ่ายต้อนรับ เช่น รายชื่อ และที่อยู่ของลูกค้าที่ Check In-Check Out บันทึกการเปลี่ยนห้องพัก บันทึกรายการพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษ โดยเก็บรักษาข้อมูลทุกอย่างเป็นความลับ
6. งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
1. เซอร์วิสชาร์จ
2. เข้างานตามที่บริษัทกำหนด
3. ทำงาน 6 วัน
4. อาหารฟรี 1 มื้อ
5. ประกันสังคม
6. วันหยุดนักขัตฤกษ์ 14 วัน/ปี
7. พักร้อนประจำปี
8. ลาคลอด 98 วัน
9. ของเยี่ยมพนักงาน
10. ลาฌาปนกิจ 5 วัน/ปี (สามารถนำลาพักร้อนและลากิจมาเพิ่มได้)
11. งานเลี้ยงประจำปี
และตามกฎหมายคุ้มครองแรงงานกำหนด
** สถานที่ปฎิบัติงาน : โรงแรม My Bed ชลบุรี **
บริษัท เท็นสตาร์ส อินน์ จำกัด
44/1-2 ซอยเพชรบุรี 17 ถ.เพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400